Digital Brand Identity
Công cụ gia trải nghiệm và tương tác khách hàng
Đưa thông điệp tiếp thị nhắm đúng khách hàng mục tiêu và bắt kịp chuyển đổi số
Dịch vụ Digital Brand Identity bao gồm:
UX Design
UX Design hiểu đơn giản là trải nghiệm người dùng hay cách họ cảm nhận về một sản phẩm, thương hiệu hay dịch vụ. Thiết kế UX là tìm hiểu hành vi và đưa ra giải pháp nhằm giải quyết nhu cầu khách hàng.
Digital product design
Product Design là tạo thành các thiết kế đẹp mắt mang lại hiệu quả nhận diện cho sản phẩm. Thiết kế sản phẩm sáng tạo sẽ ghi điểm trong mắt người dùng và thúc đẩy họ trở thành khách hàng tiềm năng.
Website design
Website là điểm chạm quan trọng trên nền tảng số đối với khách hàng. Đây là công cụ kinh doanh hàng đầu cho doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong quảng bá và nâng tầm thương hiệu.
Landing page design
Landing Page (hay còn gọi là trang đích) được thiết kế riêng biệt để làm nổi bật một sản phẩm, dịch vụ. Landing page dẫn dắt khách hàng tiềm năng thực hiện các hành động chuyển đổi như điền thông tin đăng ký tư vấn, trải nghiệm dịch vụ hoặc mua hàng.
Keyvisual
Key visual là một hình ảnh chủ đạo, gồm các yếu tố đồ họa sáng tạo, sử dụng trong truyền thông và marketing. Một thiết kế key visual sẽ giao tiếp hiệu quả với khách hàng mục tiêu, truyền tải bản sắc và câu chuyện thương hiệu.
Digital marketing materials
Digital Marketing materials là tài liệu tiếp thị được triển khai trên các định dạng số được xem như bộ hồ sơ năng lực phát hành online. Profile trên website giúp tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh tiến độ mua hàng gấp 2-3 lần.
Branded photo / video
Branded photo là truyền thông thương hiệu qua các hình ảnh nổi bật và chất lượng. Brand photo củng cố niềm tin của khách hàng bằng hình ảnh thực tế về sản phẩm, dự án của doanh nghiệp, và ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng.
Video là định dạng kết hợp giữa âm nhạc, hình ảnh và lời nói. Brand Video (phim doanh nghiệp) truyền tải trọn vẹn sâu sắc thông tin doanh nghiệp và dễ dàng quảng bá trên các kênh khác nhau.
App design
Thiết kế app, phần mềm, ứng dụng trên mobile là một xu hướng mới trong kỷ nguyên 4.0. App di động chính là con đường dẫn đến thành công, giúp thương hiệu nổi bật và tăng lợi thế cạnh tranh giữa đám đông.
Web/app development
Web development là tạo ra các ứng dụng web có thể chạy được trên các trình duyệt, giúp Website doanh nghiệp vận hành ổn định và trơn tru.
App development là sử dụng ngôn ngữ lập trình thích hợp để viết và phát triển nên các ứng dụng di động, nhằm mục đích gia tăng tiện ích đến mức tối đa cho thiết bị di động của khách hàng.
Sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp bạn sẽ có lợi thế
Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về nhận diện thương hiệu số và cách xây dựng thương hiệu số lâu dài, hiệu quả
Giúp doanh nghiệp truyền tải tầm nhìn và sứ mệnh thông qua thiết kế nhận diện thương hiệu số.
Sản phẩm từ dịch thiết kế nhận diện thương hiệu số đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ : Đẹp mắt, độc đáo, độc quyền, chuyên nghiệp.
Sản phẩm bàn giao cuối cùng đảm bảo tính bảo hộ thương hiệu và đồng bộ với hình ảnh doanh nghiệp.
Một hình ảnh thương hiệu mới mẻ, hiện đại và bắt kịp với nhu cầu thị trường.
Quy trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu số của Sao Kim Digital
Nghiên cứu và phân tích
Sao Kim sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng xây dựng thương hiệu trên môi trường Internet của doanh nghiệp từ đó đưa ra các phân tích cụ thể cho dự án.
Đề xuất dịch vụ
Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, trong giai đoạn này Sao Kim sẽ đề xuất phạm vi công việc và các dịch vụ cụ thể nhằm tối ưu hoá sức mạnh hiện diện thương hiệu trên môi trường Internet
Thiết kế ứng dụng nhận diện số
Trong giai đoạn này, Sao Kim sẽ tiến hành thiết kế các hạng mục ứng dụng trong bộ nhận diện thương hiệu số gồm từ website, landing page, bộ banner quảng cáo, mạng xã hội… chuẩn bị cho các hoạt động truyền thông.
Xây dựng và phát triển nội dung
Tại bước này, Sao Kim sẽ xây dựng kế hoạch và biên tập nội dung nhằm mục đích cung cấp nội dung, thông tin, hình ảnh cho hệ thống website, landing page và mạng xã hội.
Quảng bá và Đánh giá hiệu quả
Sao kim sẽ tiến hành quảng bá sản phẩm online và tiến hành phối hợp với doanh nghiệp tiến hành đánh giá định kỳ hiệu quả đối với các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu số.