Digital Brand Identity

Để thương hiệu của doanh nghiệp tồn tại được trên thị trường, chúng ta cần phải bắt kịp được xu thế và linh hoạt với những thay đổi hàng ngày, hàng giờ của khách hàng. Một bộ xây dựng thương hiệu số hoàn chỉnh sẽ  giúp doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn, tạo điều kiện cho các tương tác có ý nghĩa, đảm bảo thông điệp tiếp thị được nhắm đúng mục tiêu và giúp doanh nghiệp linh hoạt trong một thế giới kỹ thuật số luôn thay đổi.

Dịch vụ Digital Brand Identity bao gồm:

  • UX Design

    Digital Brand Identity

    UX Design (thiết kế trải nghiệm người dùng) hiểu đơn giản là trải nghiệm người dùng. Nói cách khác UX là những đánh giá, cách cảm nhận của người dùng về một sản phẩm, thương hiệu hay dịch vụ nào đó.
    Những nhà thiết kế UX tìm kiếm các điểm gặp nhau giữa nhu cầu của khách hàng và mục tiêu của một doanh nghiệp. Nếu thiếu sự hiểu biết đó, các doanh nghiệp sẽ tạo ra những giao diện thiết kế chỉ để họ sử dụng chứ không phải khách hàng.

  • Digital product design

    Digital Brand Identity

    Product Designers là những người chăm sóc cho nền tảng, những gì mà công ty dựa vào. Sự khác biệt giữa những lời hứa mà thương hiệu của bạn mang đến với những gì mà sản phẩm của bạn thực sự làm được, cuối cùng, là lý do khiến bạn thất bại. Điều này thể hiện tầm quan trọng của việc team Product Design làm việc gần với, và hiểu công việc của team Marketing như thế nào.

  • Website design

    Digital Brand Identity

    Thiết kế website luôn đặt sự hiệu quả, đơn giản và dễ dàng điều hướng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, website cần giữ được sự nhất quán mà thương hiệu đã đặt ra với màu sắc phù hợp hoặc bổ trợ cho logo. Những thông tin cần có như tên thương hiệu, tên dịch vụ, tên sản phẩm cũng phải được sắp xếp hợp lý, thiết kế nổi bật. Website là điểm chạm quan trọng trên nền tảng số đối với khách hàng. Mỗi phân khúc khách hàng khác nhau lại ưa chuộng một phong cách thiết kế website riêng biệt. Do đó, website trong bộ nhận diện thương hiệu số cần thân thiện, dễ sử dụng và tăng được trải nghiệm người dùng.

  • Landing page design

    Digital Brand Identity

    Landing Page (hay còn gọi là trang đích) là trang được thiết kế riêng biệt để làm nổi bật một sản phẩm, dịch vụ cụ thể. Nó là “điểm đến” của khách hàng tiềm năng khi họ click vào một mẫu quảng cáo, hoặc một đường link kết quả trong công cụ tìm kiếm.
    Dẫn dắt khách hàng thực hiện các hành động chuyển đổi như điền thông tin đăng ký tư vấn, trải nghiệm dịch vụ hoặc mua hàng là mục tiêu cuối cùng của những chuyên trang này.
    Landing Page giúp doanh nghiệp phân lập thông điệp và tăng tỉ lệ chuyển đổi. Bạn đau đầu vì thực hiện quảng cáo Google ngốn một đống tiền nhưng tỉ lệ chuyển đổi vẫn thấp, tỷ lệ thoát trang vẫn cao thì Landing Page chính là những gì bạn cần.

  • Keyvisual

    Digital Brand Identity

    Key visual là một hình ảnh chủ đạo, gồm các yếu tố đồ họa sáng tạo, được lặp đi lặp lại trong truyền thông, marketing. Nó có thể được sử dụng trong một chiến dịch, hoặc được dùng xuyên suốt như một chất liệu truyền thông của thương hiệu.
    Một thiết kế key visual sẽ thể hiện rõ ràng và hiệu quả tông giọng truyền thông và cảm xúc để giao tiếp với khán giả mục tiêu. Các hình ảnh chủ đạo thể hiện các yếu tố đồ họa cơ bản, nhưng chúng cũng truyền đạt một bản sắc và kể một câu chuyện. Đó là lý do mà key visual có sự linh hoạt khi sử dụng hơn logo và các loại thiết kế khác.

  • Digital marketing materials

    Digital Brand Identity

    Digital Marketing materials là tài liệu tiếp thị được triển khai trên các định dạng số. Chúng mang đến những mục tiêu mà bạn cần truyền đạt đến với khách hàng. Những loại này có thể là các sản phẩm được thiết kế cho các điểm chạm thương hiệu như poster, catalog hay những cuốn E-profile.
    Thay vì doanh nghiệp phải giải quyết các vấn đề về in ấn như các tài liệu truyền thống thì nay bộ hồ sơ năng lực có thể phát hành online. Khách hàng có thể tìm thấy toàn bộ nội dung cần thiết của profile trên website. Điều này tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh tiến độ mua hàng gấp 2-3 lần.

  • Branded photo / video

    Digital Brand Identity

    Branded photo là một nền tảng tuyệt vời để các doanh nghiệp thể hiện sự nhận diện của thương mình thông qua các hình ảnh nổi bật và chất lượng. Khách hàng hầu như đều bị thuyết phục về sản phẩm và thích thú khi bắt đầu mua hàng. Brand photo mang đến những hình ảnh thực tế về sản phẩm, kiểm chứng của những dự án của doanh nghiệp, ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng, năng lực của doanh nghiệp… Điều này tăng thêm niềm tin, sự tin tưởng cho khách hàng.

    Video là định dạng kết hợp giữa âm nhạc, hình ảnh và lời nói. Brand Video hay các phim về doanh nghiệp mang đến cho khách hàng rất nhiều nội dung hữu ích. Những thông điệp mà video truyền tải có sự sâu sắc, thú vị mà đôi khi lời nói hay hình ảnh không thể bộc lộ hết được. Ngoài ra nó còn có thể được quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội và trong quảng cáo bằng các kênh khác nhau.

  • App design

    Digital Brand Identity

    Thiết kế app, thiết kế giao diện cho các phần mềm, ứng dụng trên mobile đã trở thành một xu hướng mới trong kỷ nguyên 4.0, nơi mà thiết bị di động có thể thực hiện được hầu hết mọi thứ, từ giải trí, tới công việc và giao tiếp.
    Nếu doanh nghiệp quyết định xây dựng và phát triển một ứng dụng di động mới, việc đưa ra một thứ gì đó khác biệt hoàn toàn với đối thủ chính là con đường dẫn đến thành công, giúp thương hiệu nổi bật và tăng lợi thế cạnh tranh giữa đám đông.

  • Web/app development

    Digital Brand Identity

    Phát triển web là đoạn cuối của một website, chương trình và tương tác trên trang. Một nhà phát triển website tập trung vào như thế nào để làm việc trên web và làm thế nào khách hàng làm việc trên nó. Một nhà phát triển website tốt biết thế nào là chương trình CGI và PHP. Họ hiểu về cách làm việc của một trang web và làm thế nào để giữ cho nó hoạt động hiệu quả.

Sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp bạn sẽ có lợi thế

  • Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về nhận diện thương hiệu số và cách xây dựng thương hiệu số lâu dài, hiệu quả

  • Giúp doanh nghiệp truyền tải tầm nhìn và sứ mệnh thông qua thiết kế nhận diện thương hiệu số.

  • Sản phẩm từ dịch thiết kế nhận diện thương hiệu số đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ : Đẹp mắt, độc đáo, độc quyền, chuyên nghiệp.

  • Sản phẩm bàn giao cuối cùng đảm bảo tính bảo hộ thương hiệu và đồng bộ với hình ảnh doanh nghiệp.

  • Một hình ảnh thương hiệu mới mẻ, hiện đại và bắt kịp với nhu cầu thị trường.

Quy trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu số của Sao Kim Digital

  • Nghiên cứu và phân tích

    Sao Kim sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng xây dựng thương hiệu trên môi trường Internet của doanh nghiệp từ đó đưa ra các phân tích cụ thể cho dự án.

  • Đề xuất dịch vụ

    Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, trong giai đoạn này Sao Kim sẽ đề xuất phạm vi công việc và các dịch vụ cụ thể nhằm tối ưu hoá sức mạnh hiện diện thương hiệu trên môi trường Internet

  • Thiết kế ứng dụng nhận diện số

    Trong giai đoạn này, Sao Kim sẽ tiến hành thiết kế các hạng mục ứng dụng trong bộ nhận diện thương hiệu số gồm từ website, landing page, bộ banner quảng cáo, mạng xã hội… chuẩn bị cho các hoạt động truyền thông.

  • Xây dựng và phát triển nội dung

    Tại bước này, Sao Kim sẽ xây dựng kế hoạch và biên tập nội dung nhằm mục đích cung cấp nội dung, thông tin, hình ảnh cho hệ thống website, landing page và mạng xã hội.

  • Quảng bá và Đánh giá hiệu quả

    Sao kim sẽ tiến hành quảng bá sản phẩm online và tiến hành phối hợp với doanh nghiệp tiến hành đánh giá định kỳ hiệu quả đối với các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu số.