Digital Branding: Thương hiệu Việt và cuộc chiến khẳng định vị thế trong kỷ nguyên số

Trước khi khai thác và phát triển thị trường Internet, điều đầu tiên doanh nghiệp cần làm chính là xây dựng nền tảng và công cụ. Trong thời điểm này, giải pháp đúng đắn nhất chính là tập trung làm Digital Branding – xây dựng thương hiệu trên nền tảng số. Hiểu đúng về Digital […]

READ MORE
nhandienthuonghieuso

5 yếu tố cốt lõi để làm Digital Branding thành công cho doanh nghiệp

Đối với các thương hiệu của những người khổng lồ như Amazon và Google, bước đầu tiên để tìm được một khách hàng mới là đạt được nhận thức về thương hiệu. Việc triển khai Digital Branding là biện pháp kịp thời lúc này mà các doanh nghiệp. Khi bạn đang phát triển một chiến […]

READ MORE

8 thành phần cơ bản của bộ nhận diện thương hiệu số

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu số ( Digital Branding) là điều các doanh nghiệp cần phải làm trong thời đại số ngày nay. Hãy cùng Sao Kim tìm hiểu xem 8 thành phần cơ bản tạo nên bộ nhận diện thương hiệu số nhé. 1. Nền tảng thương hiệu (Brand Concept) Nền tảng […]

READ MORE

9 tiêu chí doanh nghiệp cần cân nhắc khi lập website

Dù doanh nghiệp bạn hoạt động trong lĩnh vực nào thì một website chuyên nghiệp cũng là rất cần thiết cho việc xây dựng sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu, từ đó tăng uy tín và doanh thu cho công việc kinh doanh. Hãy thử tưởng tượng bạn có thể tiếp cận hàng triệu khách […]

READ MORE
Read More